CHUỖI BÁN LẺ - GS 25
VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN
GS 25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 đến từ Hàn Quốc, với không gian hiện đại và phong cách dịch vụ trẻ trung, GS 25 luôn là lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên và dân công sở sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Trong kế hoạch vươn lên trở thành chuỗi bán lẻ dẫn đầu ngành, GS 25 đã không ngừng tìm cách đẩy mạnh tốc độ mở rộng và tăng cường hiệu quả quản lí hệ thống cửa hàng, xây dựng cửa hàng dựa trên nền tảng công nghệ số với tiêu chí “convenient store 4.0”, và luôn cố gắng nắm bắt xu hướng giải trí & tiêu dùng của đối tượng khách hàng trẻ mà thương hiệu nhắm đến.
YÊU CẦU ĐẶT RA
- Dễ dàng mở rộng & quản lí hệ thống cửa hàng dàn trải nhiều nơi
- Hệ thống mạng ổn định, chất lượng sóng & Mesh ở mức cao
- Giải pháp Wi-Fi có hỗ trợ các tính năng PR Marketing thông minh
GIẢI PHÁP DWN ĐỀ XUẤT
Sau khi trải nghiệm nhiều giải pháp Wi-Fi từ nhiều nhà cung cấp khác nhau nhưng không có được hiệu quả như mong đợi. DWN đã có cơ hội tiếp cận và tư vấn cho bộ phận IT - GS 25 nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai cho các doanh nghiệp dạng chuỗi, và mang đến giải pháp Wi-Fi Meraki của Hãng Cisco.
>> Chuỗi GS 25 đã ứng dụng:
- Giải pháp Wi-Fi Meraki MR 20 tại các cửa hàng nhỏ nằm ở khu vực ngoại thành.
- Giải pháp Wi-Fi Meraki MR 33 tại các cửa hàng lớn nằm trong trung tâm.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Ngoài việc, Tính năng PR Marketing được tích hợp sẵn trong giải pháp Wi-Fi Meraki đáp ứng sự kỳ vọng của của doanh nghiệp bấy lâu nay. Thì giải pháp còn mang lại nhiều giá trị vượt ngoài mong đợi của khác như:
- Giao diện quản lí thân thiện trên nền tảng đám mây, giúp bộ phận IT vận hành quản lí tập trung toàn bộ hệ thống chi nhánh rộng lớn và dàn trải trên khắp cả nước ngay trên một bảng điều khiển.
- Công tác triển khai mở rộng cho các cửa hàng mới cũng rất đơn giản, không phải cấu hình lại từng cửa hàng, và cho phép mở rộng số lượng AP không giới hạn mà vẫn đảm bảo sự ổn định của hệ thống.
- Bộ đôi tính năng Wireless Health & Trouble Shooting, giúp cho người IT luôn chủ động trong việc kiểm soát và xử lí nếu có sự cố xảy ra.
- Công cụ Presense Analytics, hỗ trợ hiển thị số lượng khách hàng đi vào cửa hàng và phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng nhờ vào việc kết nối Wi-Fi trong quá trình di chuyển.
- Tiết kiệm chi phí PR Marketing, gia tăng sự chú ý về các hoạt động quảng báo của doanh nghiệp và tạo ra nguồn doanh thu khác từ dữ liệu khách hàng.