Tại sao bạn không tận dụng chương trình dùng thử các giải pháp công nghệ từ nhà cung cấp?
Hiện nay, các sản phẩm công nghệ xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc, đến nổi mà một sản phẩm bạn chỉ vừa mới mua hôm qua thì một tháng sau, hoặc thậm chí là chỉ cần một tuần nó có thể trở nên lỗi thời hoặc rớt giá một cách thảm hại. Chính vì sự cạnh tranh khốc liệt ấy, mà các hãng công nghệ hay các đại lý cung cấp thường có nhiều chương trình ưu đãi cho sản phẩm của mình để thúc đẩy khách hàng nhanh chóng đầu tư và nổi bật nhất trong số đó là các chương trình dùng thử giải pháp.
1. Cơ hội trải nghiệm miễn phí các giải pháp công nghệ hiện đại
Sự sáng tạo của con người trong lĩnh vực công nghệ là vô hạn nhưng tiềm lực tài chính của mỗi tổ chức, mỗi cá nhân lại có một giới hạn nhất định vì vậy chúng ta không thể nào có thể chạy theo những xu hướng công nghệ mới mỗi ngày. Nhưng không mua thì không có nghĩa là bạn sẽ không tìm hiểu hay cập nhật về các giải pháp công nghệ, vì vậy việc trải nghiệm những chương trình dùng thử, chính là cơ hội tốt nhất để bạn đánh giá xem liệu khoảng cách giữa những sản phẩm mà doanh nghiệp mình đang có so với những sản phẩm mới nhất trên thị trường là tới đâu. Bên cạnh đó, việc trải nghiệm những sản phẩm dùng thử cũng là một quá trình tích lũy thông tin và kinh nghiệm để đóng góp cho các lần đầu tư tiếp theo của tổ chức.
Nhưng nhiều khách hàng vẫn thường có tâm lý dè chừng với những chương trình dùng thử này, vì cho rằng đấy có thể là một chiêu trò mà người bán dùng để dụ dỗ của họ và một khi đã dùng thử thì sớm muộn gì cũng sẽ bị bắt buộc phải mua những sản phẩm đó. Đó có thể là một trong những chiêu trò đã từng được nhiều nhà bán hàng sử dụng trong quá khứ và có một số khách hàng không may đã mắc phải và khiến họ phải mang tâm lý dè dặt đến thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, trong thời buổi mà mọi người có thể tiếp cận với các thông tin mới một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp, mỗi người IT cũng đều có cho mình một mạng lưới mối quan hệ trong ngành thì những chiêu trò như thế này trở nên không còn giá trị vì nó sẽ được lan truyền đi một cách nhanh chóng và những nhà cung cấp như vậy sớm muộn gì cũng sẽ phá sản. Vì vậy, những hãng công nghệ, những nhà cung cấp sẽ tạo mọi điều kiện để phục vụ khách hàng cho đến khi họ hoàn toàn tự nguyện ký vào hợp đồng, và chăm sóc một cách nhiệt tình tại thời điểm trước và cả sau khi khách hàng đã mua sản phẩm.
2. Có được sự đánh giá chủ quan trên từng giải pháp
Chắc chắn, sẽ không có bất kỳ lời tư vấn nào đáng giá hơn việc bản thân được trực tiếp trải nghiệm một sản phẩm mà một cá nhân, hoặc tổ chức đang có ý định đầu tư. Vì từ xưa, ông bà ta có một câu nói nổi tiếng là “trăm nghe không bằng một thấy” và ở thời buổi mà ai ai cũng có thể sử dụng công nghệ để chỉnh sửa, truyền thông thì ngày càng thổi phồng sự thật thì giá trị của câu nói này càng có sức nặng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, với đặc thù của các giải pháp công nghệ thì ngoài những tính năng có sẵn trên giải pháp thì chúng ta còn cần biết được một điều nữa là, liệu sản phẩm này có hoạt động tốt hay có gây ra trở ngại nào với hệ sinh thái những sản phẩm công nghệ mà tổ chức mình đang sử dụng hay không? Đó mới là điểm quan trọng.
Suy cho cùng, mục đích cốt lõi mà các doanh nghiệp nhận được thông qua những chương trình dùng thử sản phẩm vẫn là việc giúp tổ chức hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể phát sinh của sản phẩm, khi đã bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho một giải pháp công nghệ. Đừng chần chừ với những chương trình dùng thử mà chứa đầy tiện ích dành cho bạn nữa, hãy nhắc máy lên hoặc Email cho chúng qua địa chỉ: dwn-presales@dwn.vn để có cơ hội được tư vấn và trải nghiệm những giải pháp network, những phần mềm làm việc từ xa, những phần mềm bảo vệ thiết bị đầu cuối … hoàn toàn miễn phí.
Văn Phúc